Cách nuôi stripe để tránh bị review

Cách nuôi stripe để tránh review, dẫn đến đóng tài khoản

Các bạn thân mến, như vậy là chúng ta đã có tài khoản Stripe chính chủ đã Actived và dùng được ngay. Tuần lể đầu tiên khi có đơn hàng rất là quan trọng. Trong tuần lễ này Stripe thường xuyên bắt lỗi để bắt up document này nọ, dẫn tới đóng tài khoản. Theo kinh nghiệm đã dùng qua hàng trăm tài khoản Stripe của cá nhân của tôi các bạn cần nhớ:

Lần đăng nhập đầu tiên các bạn nên dùng máy tính sạch và IP sạch để đăng nhập vào Stripe.

Không tự dùng thè tín dụng của mình hoặc mua thẻ ảo bên Mỹ để mua hàng trên store của minh. Hãy để có sale tự nhiên.

Giá trị của một đơn hàng (sản phẩm) không quá $150, tốt nhất trong khoảng từ $50~$100. Nếu bạn muốn bán sản phẩm giá cao chỉ nên bán sau khi đã nhận thanh toán đầu tiên (qua first payout)

Doanh số bán hàng hàng ngày không vượt quá $300. Tốt nhất là chỉ khoảng $100/ngày và trong7 ngày đầu doanh số không vượt quá $1000.

Sau khi đạt tới ngưỡng $1000 bạn ngừng bán hàng, chờ cho hết 7 ngày để Stripe chuyển tiền về tài khoản của bạn. Như vậy là bạn đã qua first payout, mọi thứ sẽ thoải mái hơn.

Bạn sẽ cho doanh số hàng ngày tăng dần nhưng không vượt quá $500/ngày cho tuần thứ 2.

Chạy khoảng 3-4 tuần bạn có thể lên $1000/ngày. Ngưỡng quá $1000/ngày sẽ rất dễ bị yêu cầu Verify kho. Các bạn làm POD, dropship hãy chuẩn bị sẵn hình ảnh kho hàng, tracking, invoice của nhà cung cấp các kểu. Không photoshop lộ liễu quá.

Các bạn hãy thêm fanpage facebook, các mạng xã hội khác vào trang web của mình. Đương nhiên càng có nhiều tương tác càng tốt.

Sau khi vượt qua 1 tháng ta sẽ tăng doanh số lên, nhưng tuyệt đối không tăng quá nhanh hãy làm chậm mà chắc.

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT

  • Trong 7 ngày đầu, trước khi có first payout, không nên thay email hay bank.
  • Mỗi khi bạn muốn thay domain store của mình bạn trong stripe dashboard, Stripe sẽ review lại domain đó. Nếu như domain đó đã bị stripe đóng trước đó, nó sẽ bị đóng tiếp. Và sẽ rất khó để kháng nên tốt nhất không đổi domain. Nếu bạn bị chết GMC cần phải đổi domain hãy đăng ký một domain mới nguyên.
  • Tuyệt đối không cho người khác chạy ké stripe của bạn vì nếu domain ké đó đã từng bị stripe đóng, stripe sẽ nghĩ bạn đang gian lận và đóng luôn tài khoản của bạn,.. hết kháng.
  • Về nguyên tắc một tài khoản stripe chỉ dùng cho 1 domain, bạn không nên dùng chung (điều này rất nhiều người bị nhầm lẫn)
  • Nếu bạn có nhiều Store bạn hoàn toàn có thể reg nhiều TK stripe chung một bộ info của công ty bạn và sử dụng mỗi tài khoản stripe cho một store. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thêm tài khoản stripe. Hãy nhớ là các Tài khoản này hoàn toàn độc lập, một tài khoản chết các tài khoản khác không bị ảnh hưởng, tuy nhiên khi có tài khoản chết bạn sẽ không thể mở thêm tài khoản mới với bộ hồ sơ của cty bạn. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu này
  • Về vấn để payout và bank account, stripe mặc định là tài khoản bank của bạn có chức năng direct debit. Có nghĩa là stripe hoàn toàn có thể lấy tiền trong bank của bạn nếu balance của bạn bị âm. Tuy nhiên nếu bạn dùng PO, PiPO hoặc tk khác không có chức năng này stripe sẽ bắt bạn thay TK mới. Nên các bạn lưu ý không nên rút hết tiền về bank hãy để lại 20% để phòng trường hợp có dispute hay refund balance sẽ không bi âm.
  • Nên dùng một tài khoản bank cho 1 tk stripe. Khi cần thay bank các bạn phải biết rõ tài khoản đó chưa từng đăng ký stripe, Stripe sẽ giết luôn bạn nếu bank đó người khác đã dùng.
  • Hãy bật nhức năng Rada lên và theo dõi payment hàng ngày, refund ngay các khoản mà bạn nghi ngờ, đừng tiếc, nó có thể làm stripe nghĩ bạn muốn gian lận và giết tài khoản bạn.
  • Các bạn bán TM nặng (hàng Fake) đương nhiên Stripe sẽ quét ra, chỉ là sớm hay muôn thôi.
  • Tài khoản chính chủ khi bị đóng vẫn bị hold tiền 120 ngày và nhả sau đó. Tuy nhiên nếu bạn bán đồ fake, non ship..thì stripe sẽ nuốt luôn. Hãy  liên hệ với chúng tôi để kháng, hên vẫn về được.
  • Các bạn nên nhớ rằng: Bot của stripe quét hàng ngày và luôn luôn thay đổi, cho dù không vi phạm gì vẫn có thể bị bot bắt lỗi gì đó. Lúc này bạn sẽ cần thẻ Visa/Master chính chủ để kháng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *